ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

200 สูตรเด็ดเมนูกับแกล้มเลิศรส
หมวด : อาหาร-เครื่องดื่ม
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : พิมพ์วิชญ์ โภคาสุวิบุลย์
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

 เครื่องดื่มดี กับแกล้มเด็ด กับ 200 สูตรเมนูที่ทำกินได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง คนไทยนับเป็นชนชาติที่มีความสุขที่สุดในโลกมีอาหารการกินสมบูรณ์มีกับแกล้มที่แสนอร่อยนานาชนิดทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ยำพล่า ลาบ ฯลฯ
กับแกล้ม พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ.2542 ให้ความหมายว่า น.หมายความว่า ของกินกับเหล้า, แกล้ม ก็ว่าพิจารณาตามรากศัพท์แล้วจะเห็นว่า คำว่า “กับแกล้ม” นั้น อาจแยกออกได้ 2 คำ
คือคำว่า “กับ” 1 คำ และคำว่า “แกล้ม” อีก 1 คำ “กับ” พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. 2542 ได้ให้ความหมายว่า อาหารซึ่งปกติใช้กินพร้อมข้าว และคำว่า “แกล้ม” พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. 2542 อีกเช่นกัน
ให้ความหมายว่า ของกินกับเหล้า เมื่อแปลกันตามรากศัพท์ดังที่ว่านี้จึงย่อมมีความหมายว่าคนไทยหรือคอสุราทั้งหลาย ได้นิยมนำเอากับซึ่งกินกับข้าวมากินกับเหล้าด้วยเช่นกัน
200 สูตรเด็ดเมนูกับแกล้มเลิศรส เล่มนี้ เป็นสูตรอาหารที่ผู้เขียนได้คัดสรรมาเป็นพิเศษ ทุกตำรับล้วนเป็นที่นิยมของนักดื่ม และทุกสูตรได้ผ่านการทดลองทำ ทดลองชิมกันมาจนเป็นที่ยอมรับ
จึงหวังว่าท่านอ่านจะได้นำไปปรุงเพื่อเลี้ยงรับรองญาติมิตรเพื่อนฝูงในโอกาสต่างๆ หรือจะปรุงเพื่อจำหน่าย สร้างงาน สร้างเงินก็ย่อมได้