ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

20 Favorites Tales อมตะนิทาน
หมวด : หนังสือเด็ก-นิทาน
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : -
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

มาอ่านอมตะนิทานหลากหลายเรื่องแสนสนุกให้ลูกน้อยก่อนเข้าก่อน เสริมสร้างความอบอุ่น และสร้างสมาธิในการฟังของเด็กๆ ช่วยเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ 
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...หนูน้อยหมวกแดงได้พบกับหมาป่าและเกิดเรื่องร้ายเพราะไม่เชื่อฟังแม่ ฮันเซลกับเกรเทลต้องผจญกับนางแม่มดใจร้ายที่ชอบกินเด็กเด็กเลี้ยงแกะที่ต้องเดือดร้อนเพราะพูดโกหก
สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด เจ้าหญิงนิทรา นิทานอมตะเหล่านี้เป็นนิทานที่เด็กๆชอบฟัง เป็นเรื่องโปรดที่เด็กๆ ไม่เคยเบื่อเลย นับมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ยังเป็นเด็ก นิทานเหล่านี้ก็ยังให้ความสนุกได้เสมอ
ทางสำนักพิมพ์ได้คัดเลือกอมตะนิทานของนักเขียนนิทานหลายๆ ท่านมาจัดพิมพ์ ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องเอกที่เด็กๆ เคยได้ยินได้ฟังมาบ้างแล้ว และยังฟังได้อีกไม่รู้เบื่อ โดยเรียบเรียงเนื้อเรื่องให้กระชับขึ้น
ใช้ภาษาที่อ่านง่ายขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์ที่นอกเหนือจากคุณพ่อคุณแม่จะอ่านให้ลูกฟังแล้ว สำหรับเด็กหัดอ่านหนังสือเองก็จะอ่านหนังสือเล่มนี้ได้อย่างง่ายขึ้น เป็นการปลูกฝังนิสัยรักการอ่านให้กับเด็กๆ
ทางสำนักพิมพ์ก็หวังว่านิทานเล่มนี้จะให้ความสุขและสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ ผ่านโลกของนิทาน และสำหรับพ่อแม่ได้ถ่ายทอดความรักสู่ลูก ในช่วงเวลาดีๆ ที่ได้อ่านนิทานให้ลูกๆ ฟัง