ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

100 เรื่องโลกของแมลง
หมวด : หนังสือเด็ก-นิทาน
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : -
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

เรียนรู้เรื่องราวของแมลงต่างๆ ที่น่าสนใจมากมายว่าพวกมันมีชีวิตในธรรมชาติกันอย่างไร ทั้งอ่านสนุกและได้ความรู้เด็กๆ จะได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ในโลกของแมลงมากมายหลายชนิด
ด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่ายๆ พร้อมเกร็ดความรู้แสนสนุกช่ วยเสริมทักษะความรู้รอบตัวทางวิทยาศาสตร์ 100 เรื่องโลกของแมลง เป็นเรื่องราว 100 เรื่องเกี่ยวกับโลกของแมลงต่างๆ
ในโลกนี้ที่ให้ประโยชน์แก่เรามากมาย 100 เรื่องโลกของแมลงเป็นหนังสือที่จัดทำขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรอบตัวที่เป็นประโยชน์ และยังได้รู้จักพื้นฐานธรรมชาติของแมลงต่างๆ
ที่อยู่รอบๆ ตัว ทางสำนักพิมพ์ได้จัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์ในเรื่องความรู้รอบตัวกับเด็กๆ ทุกคน 100 เรื่องโลกของแมลง เป็นหนังสือที่จัดทำขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ที่จะให้คำตอบที่เด็กฝ้าถามกันอยู่บ่อยๆ
พร้อมด้วยเกร็ดความรู้ที่เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ จากธรรมชาติที่อยู่รอบตัว ทำให้เด็กๆ ได้รู้จักและเรียนรู้เรื่องที่เป็นประโยชน์ และยังได้รู้จักที่มาที่ไปของแมลงต่างๆ อีกด้วย
ด้วยคำอธิบายง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่ายภาพประกอบที่น่ารักให้ทั้งความรู้และความสนุกสนาน ซึ่งทางสำนักพิมพ์หวังไว้ว่า 100 เรื่องโลกของแมลงจะช่วยทำให้เด็กๆ ได้ความรู้และมีความสุขกับการอ่าน