ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

100 เคล็ดวิชาเปลี่ยนเด็กธรรมดาให้เรียนเก่งข้ามคืน!
หมวด : แม่และเด็ก
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : อชิรญา และกองบรรณาธิการ
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

เทคนิค เคล็ดลับ และวิธีง่ายๆ ในการช่วยให้เรียนเก่งอย่างอัศจรรย์ ไม่ต้องไปกวดวิชาให้เสียเงิน ที่จะทำให้เด็กทุกคนเรียนเก่งจนต้อง...ตกตะลึง 
พ่อแม่หลายๆ คนมักจะมีปัญหากับการเลี้ยงลูกอย่างไรให้ลูกเติบโตมาเป็นเด็กที่เรียนเก่ง เป็นคนดี เป็นอัจฉริยะในทุกๆด้าน ซึ่งในยุคปัจจุบันพ่อแม่หลายๆ คน
ก็ต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว จึงทำให้เวลาในการเลี้ยงดูลูกนั้นลดน้อยลงไป เพราะส่วนใหญ่อยู่ที่โรงเรียนหรือไม่ก็โรงเรียนกวดวิชา
นี่จึงกลายเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ลูกเติบโตมาไม่เป็นอย่างที่พ่อแม่หลายๆ คนคาดหวังเอาไว้ เพราะพ่อแม่เป็นครูคนแรกของลูก ความรัก ความเอาใจใส่
และความอบอุ่นจากพ่อแม่นี่เองที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกกลายเป็นอัจฉริยะได้ อย่าเอาความหวังทั้งหมดของเราไปฝากไว้กับใครเลย เพราะคนที่ลูกต้องใกล้ชิดด้วยมากที่สุดทุกๆ วัน
ไม่ใช่ครูที่โรงเรียนหรือเพื่อนๆ ที่เจอในโรงเรียน แต่คือพ่อแม่นี่แหละ 100 เรื่องง่ายๆ ที่ผู้เขียนได้รวบรวมมานี้ เป็นเรื่องที่บางทีพ่อแม่หลายๆ คนอาจมองข้ามหรือมองไม่เห็นถึงความสำคัญ
จึงได้อธิบายอย่างละเอียดในแต่ละเคล็ดลับว่า สิ่งที่พ่อแม่หลายๆคนพลาดไปนั้นมีผลอย่างไรต่อลูกบ้าง หนังสือเล่มนี้เหมาะกับพ่อแม่ยุคใหม่ ในยุคที่การศึกษาเหมือนจะกลายเป็นการแข่งขันไปเสียแล้ว
ผู้เขียนจึงหวังว่าเคล็ดลับที่ได้คัดสรรนำมารวมไว้ในหนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านทุกท่านไม่มากก็น้อย