ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

10 ทักษะสอนเด็กให้เป็นอัจฉริยะ เก่งในเส้นทางตัวเอง
หมวด : หนังสือเด็ก-นิทาน
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : ยอดมนู เบ้าสุวรรณ
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

เทคนิคพิเศษเพื่อสร้างและส่ งเสริมพรสวรรค์ของเด็กให้เก่งยิ่ งขึ้นไปอีกหลายเท่าที่พ่อแม่ทุ กคนทำได้ ซึ่งเป็นความสุขที่แท้จริ งของเด็กทุกคน “เด็กในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันหน้า”
ดูเหมือนว่าเป็นคำพูดที่เป็นจริงมาอย่างยาวนานและไม่เป็นที่สงสัยใดๆ ซึ่งผู้ใหญ่ในวันข้างหน้าจะเก่งและดีได้นั้น ส่วนสำคัญก็มาจากการเป็นเด็กในวันนี้ว่าดีแค่ไหนด้วยเช่นกัน
ซึ่งนั่นก็เป็นภารกิจสำคัญของคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายว่าจะสรรค์สร้างลูกน้อยให้เติบโตขึ้นมาได้ดีเพียงใดในยุคหนึ่งการเลี้ยงลูกสักคนนั้น พ่อแม่จะมองว่าต้องสร้างให้เด็กน้อยคนนี้กลายเป็นยอดคนในวันข้างหน้า
ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปก็พิสูจน์ได้ว่าเพียงความเก่งกาจ และเฉลียวฉลาดนั้นยังไม่เพียงพอสำหรับการที่จะทำให้ลูกของตนเองเป็นผู้ประสบความสำเร็จได้ ยังมีรายละเอียดเรื่องของการเข้าสังคม
คุณธรรมต่างๆ อีกด้วย จึงจะถือว่าเป็นคนที่เก่งและดีจริงๆ พอมาถึงทุกวันนี้คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายจึงหันมาให้ความสำคัญต่อการเลี้ยงลูกมากกว่ายุคใดๆ มาก่อน โดยความใส่ใจในลูกรักนั้นเริ่มตั้งแต่ผู้เป็นแม่เริ่มตั้งครรภ์
ซึ่งต้องดูแลตนเองอย่างสมบูรณ์ที่สุด เพื่อเตรียมต้อนรับลูกที่จะเกิดมา หลังจากคลอดแล้วก็ยังต้องเลี้ยงดูให้ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของอาหารกายและอาหารสมองต้องให้เหมาะสมกับวัยที่สุด
ทั้งหมดนี้ล้วนปฏิบัติตามแนวทางที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีจริง จุดประสงค์ก็เพื่อช่วยเหลือให้ลูกน้อยฝ่าฟันอุปสรรคของชีวิตไปได้ และสามารถก้าวขึ้นเป็นคนเก่งและดีได้ในอนาคตตามแนวที่เด็กนั้นปรารถนา ซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของพ่อแม่!!!