ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

ลูกน้องโง่เป็นเหยื่อของเจ้านายฉลาด เจ้านายฉลาดเป็นเหยื่อของลูกน้องแกล้งโง่
หมวด : จิตวิทยาทั่วไป
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : -
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

การที่บริษัทหรือองค์กร จะไปรอดหรือไม่นั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับ บุคลากรในบริษัทหรือองค์กรทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายหรือลูกน้อง หรือแม้แต่แม่บ้าน พนักงานรักษาความปลอดภัย
ทุกคนล้วนมีบทบาทสำคัญเกี่ยวกับความเจริญก้าวหน้าขององค์กรด้วยกันทั้งสิ้น ด้วยเหตุที่ความสามารถของทั้งเจ้านายและลูกน้องจะเป็นตัวผลักดันให้บริษัท หรือองค์กรนั้นๆ
ดำเนินต่อไปจนบรรลุจุดหมายปลายทางของความสำเร็จ เกียรติยศ และชื่อเสียงได้ หากทุกคนร่วมมือร่วมใจกันช่วยกัน นำความรู้ความสามารถของตัวเองมาใช้ในการพัฒนาบริษัทหรือองค์กร
ความเจริญก้าวหน้าและความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่สภาพการณ์แห่งความเป็นจริงของแต่ละบริษัท มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเพราะปัจจุบันนี้บรรดาบริษัททั้งหลายที่พากันเจริญลงๆ
ก็เนื่องมาจากปัญหาความขัดแย้งภายในองค์กรระหว่างเจ้านายกับลูกน้องนั่นเอง สิ่งนี้แหละเป็นตัวบั่นทอนความมั่นคงและความก้าวหน้าของบริษัทอย่างมาก เข้าทำนองที่ว่า
“ศึกนอกยังพอรับได้ แต่ศึกในนี่สิ หนักหนาสาหัสกว่ามาก” เพราะเมื่อใดก็ตามที่คนในองค์กรเกิดความแตกแยก ไม่รักใคร่ปรองดองกัน ไม่มีความเห็นอกเห็นใจ ชิงดีชิงเด่น กลั่นแกล้งแก้แค้น
บริษัทคงอยู่ไม่ได้ ถึงอยู่ได้ก็คงร่อแร่เต็มที หนังสือเล่มนี้ ได้ตีแผ่ปัญหาระหว่างเจ้านายและลูกน้องที่เป็นชนวนก่อเหตุความวุ่นวายให้กับบริษัทไว้มากมายเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหา
และการอยู่ร่วมกันอย่างสันติระหว่างเจ้านายและ ลูกน้องต่อไป