ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

สูตรสำเร็จ 9 วัน สู่ธุรกิจสร้างบ้านขาย (โดยใช้เงินคนอื่น)
หมวด : หมวดบริหาร-การลงทุน
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : -
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

ธุรกิจรับสร้างบ้านของไทยในปี 2565 มีรายงานว่าเติบโตขึ้น 1.2 หมื่นล้านบาท วิเคราะห์โดย Home Builder Association และคาดการณ์ว่าจะโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เมื่อพิจารณาจากความสนใจของคนในยุคนี้พบว่า เมืองไทยเป็นประเทศที่น่าอยู่เรียกได้ว่าเป็น พื้นที่สร้างบ้านหลังที่สอง ที่น่าจับตามองมากเลยประเทศหนึ่ง
นั่นหมายถึงโอกาสของผู้ที่สนใจลงสู่สนามของตลาดนี้ด้วยสำหรับคนที่กำลังมองหาไกด์บุ๊คการพัฒนาโครงการอสังหาริมิทรัพย์ฉบับมือใหม่เปิดโอกาสให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
นายหน้า นักลงทุน ทั้งมือใหม่ และมือเก๋า สามารถสร้างทรัพย์สินเป็นเสือนอนกิน เรียนรู้การเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ภาคต่างๆ ของประเทศไทย
โดยเฉพาะในจังหวัดกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง ที่เป็นพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว มีมูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การเข้าสู่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือศึกษาและเข้าใจเกี่ยวกับตลาด
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์และแนวโน้มของตลาดคุณสามารถศึกษาข้อมูลได้หลายแหล่ง ทั้งสถาบันวิจัย หรือสมาคมอสังหาริมทรัพย์เว็บไซต์ และสื่อทางโซเชียลมีเดียที่สำคัญคือ การเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ
ที่มีประสบการณ์โดยตรงสี่่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้้ง นับประสาอะไรกับมือใหม่ที่่่ไม่เคยทำธุุรกิจอสังหาริมทรัพย์เลย ย่อมมีโอกาสพลาดเป็นธรรมดา แต่จะดีกว่าไหม หากคุุณมีหนังสือดีๆ สักเล่ม ที่ปรึกษาดีๆ สักคน
ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว และประสบความสำเร็จในธุรกิจมาแล้ว มาเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณ นี่จะเป็นทางลัดที่ได้ผลมากที่่สุุดช่องทางหนึ่่งเลยค่ะ หนังสือเล่มนี้ เขียนโดยโค้ชพี่เคน พีระกิตติ์ เกษมธนาพงษ์
เป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จจากการลงมือทำจริง ทุกท่านจะได้ประโยชน์อย่างมากจากการอ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะนี่คือเส้นทางของคนที่ประสบความสำเร็จแล้วมาเล่าทุกอย่างผ่านตัวอักษร