ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

ตรวจภายในชาย-หญิง Male and Female Genital Examination
หมวด : สุขภาพ
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : พญ.ชัญวลี ศรีสุโข
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

หากคนเราไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ จากการรู้เท่าทันโรคภัยร้ายต่างๆ ที่จะเข้ามาเป็นศัตรูกับร่างกาย ชีวิตของเราก็จะสบายๆ และมีความสุขต่อไปในอนาคตที่ยาวนาน
สำหรับหนังสือเล่มนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพภายในที่ต้องรู้กันบ้าง เพราะปัญหาภายในนั้นสำคัญทั้งหมด ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงต่างก็มีอวัยวะที่สำคัญซ่อนเร้นอยู่ภายใน
แม้คุณผู้ชายอาจจะไม่ลึกลับซับซ้อนเท่าคุณผู้หญิงนัก แต่ก็มีอาการหลายอย่างที่ต้องศึกษา โดยเฉพาะสุภาพสตรีทุกวัย เพราะสำหรับผู้หญิงนั้นมีหลากหลายเรื่องราวที่ต้องรับรู้ไว้
โดยเฉพาะเรื่องโรคและอาการที่เกิดขึ้นกับอวัยวะภายใน ซึ่งอาจจะไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่ และจะแก้ไขได้อย่างไร รวมทั้งบางคนอาจจะอยากทราบข้อเท็จจริงในการทำรีแพร์
ซึ่งคุณหมอชัญวลีท่านก็บรรจงแจกแจงให้ทราบถึง “14 ข้อเท็จจริงของการทำรีแพร์” และที่สำคัญที่สุดทั้งคุณผู้ชายคุณผู้หญิงก็คือจะได้รู้จักโรคฮิตใหม่ที่ควรรู้
นั่นคือ “มารู้จักป๊อป โรคฮิตในผู้หญิง” หัวข้อนี้แหละที่จะทำให้ท่านได้กระจ่างแจ้งว่ามันคือโรคอะไรกันแน่นี่เพียงยกตัวอย่างเท่านั้นสำหรับสิ่งที่คุณหมอชัญวลี
ได้นำเสนอความรู้ในเรื่องการตรวจสุขภาพภายในชาย-หญิง และสำนักพิมพ์เชื่อว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นอีกเล่มหนึ่งที่มีประโยชน์ ควรค่าน่าอ่านอย่างยิ่ง