ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

พรีเซนต์เป็นเห็นโอกาส
หมวด : จิตวิทยาทั่วไป
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : -
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

คุณผู้อ่านเคยสังเกตเห็นใช่ไหมว่าทำไมคนที่พูดเก่ง นำเสนอเก่ง มักจะประสบความสำเร็จหรือก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากกว่าคนที่ไม่ค่อยพูดหรือพูดน้อย ทั้งที่บางครั้งฝีมือการทำงาน
หรือความสามารถของพวกเขาเหล่านั้นก็แค่พื้นๆ ธรรมดาไม่ได้โดดเด่นเหมือน ตอนนำเสนอบนเวทีหรือนำเสนอต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่คำตอบง่ายมากครับ  เพราะคนที่พูดเก่งจะมีทักษะในการนำเสนอ
และโน้มน้าวระดับมืออาชีพ ความสามารถในการโน้มน้าวจูงใจนี่แหละที่ทำให้ลูกค้าเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งลูกน้อง เกิดความเชื่อมั่น ความเชื่อถือ จนนำมาซึ่งความไว้วางใจและการให้โอกาส
จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อเขามี “โอกาส” มากกว่าคนอื่น เขาย่อมจะมีแต้มต่อสูงกว่าคนอื่นๆ ที่นำเสนอไม่เก่งหรือพูดไม่เป็น ฉะนั้นถ้าคุณอยากก้าวหน้าในอาชีพหรือประสบความสำเร็จในธุรกิจ
คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องฝึกทักษะด้านการนำเสนอให้มีความเฉียบคมและสามารถโน้มน้าวผู้ฟังให้เชื่อในสิ่งที่คุณพูดหนังสือ “พรีเซนต์เป็นเห็นโอกาส” ผลงานล่าสุดของอาจารย์ไชยยศ ปั้้นสกุลไชย
น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านการนำเสนอให้เป็นระดับมืออาชีพเพราะหนังสือเล่มนี้มาจากการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตลอด 36 ปีของอาจารย์ไชยยศที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการธุรกิจวิทยากร
ทำให้ “พรีเซนต์เป็นเห็นโอกาส” อัดแน่นไปด้วยเคล็ดลับเทคนิคต่างๆ มากมายที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริงเมื่อคุณเข้าใจและมองเห็นถึงความสำคัญของการนำเสนอแล้ว ถึงเวลาแล้วหรือยังที่คุณจะเปลี่ยนแปลงตนเอง