ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

เปลี่ยนแค่วิธีคิด ชีวิตก็เปลี่ยนตาม
หมวด : จิตวิทยาทั่วไป
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : จันท์ เสวิกุล
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

ในทางด้านจิตวิทยามนุษย์ต่างก็บอกอยู่เสมอว่า ทุกผลลัพธ์ของชีวิตมีจุดเริ่มต้นมาจากความคิด ในช่วงที่ผมทำงานขะมักเขม้นในการเป็นบรรณาธิการ
ได้อ่านหนังสือมามากมายกว่าร้อยเล่มที่เกี่ยวกับด้านจิตวิทยามนุษย์ ทำให้ผมเชื่อมั่นและพบว่าความคิดอันไหนจิตใจอันนั้น ผู้คนที่เป็นโรคซึมเศร้าหรือเป็นโรคเครียด
ต่างก็เผชิญกับสิ่งที่เรียกว่า ภาวะความคิดที่ไปในเชิงลบภายใต้ภาวะจิตใจของเขา และสมองของเขาวนเวียนอยู่กับเรื่องแบบนั้นตลอดเวลา แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งถ้าเขาเข้าใจ
เขาก็จะสามารถมีผลลัพธ์ชีวิตไปในทางที่ดีได้ สิ่งที่พูดถึงว่าเขาต้องเข้าใจก็คือวิธีการคิดแน่นอนอาจจะยากสำหรับผู้ที่ยังใหม่ ต้องมาสร้างความเคยชินแบบใหม่
ต้องมาเรียนรู้กระบวนการทางความคิดในรูปแบบใหม่ และยอมปรับตัวเองอย่างเด็ดขาดที่จะไม่คิดอะไรไปในเชิงลบเพื่อให้เกิดความกังวลและความเครียดภายใน 3 สัปดาห์
ถ้าเขมุ่งมั่นตั้งใจจริงก็จะสามารถเปลี่ยนชีวิตของตัวเองไปในทางที่ดีได้ ทั้งหมดทั้งปวงอยู่ที่ความตั้งใจจริง ถ้ามีความตั้งใจจริงและอยากเปลี่ยนชีวิตจริงๆทุกคนก็สามารถทำได้
การที่คิดในมุมภาวะลบเป็นธรรมชาติอย่างหนึ่งของมนุษย์ที่คิดเอาไว้เพื่อป้องกันตัว แต่ถ้าทุกมิติของชีวิตมีแต่การคิดแบบภาวะลบ นั่นหมายความว่าคุณเป็นคนที่ไม่ไว้ใจใคร
หวาดระแวง กลัว และสุดท้ายคุณจะกลายเป็นคนที่เครียดและมีภาวะโรคซึมเศร้าอย่างแน่นอน ลองเปลี่ยนความคิด และชีวิตของคุณจะเปลี่ยนตาม ถ้าคุณอยากมีความสุขในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง