ข้อมูลหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

[title]

ได้เวลาล้างพิษ สุขภาพดี ด้วยน้ำผัก-ผลไม้
หมวด : อาหาร-เครื่องดื่ม
สำนักพิมพ์ : บริษัท ออลเดย์ ช็อปปิ้ง จำกัด
ผู้แต่ง : -
ยอดคงเหลือ : 3
ตัวอย่าง
[field_borrow_button]


เนื้อหาย่อ :

ร่างกายที่ต้องผาญกับภาวะตึงเครียด โภซบาการที่ไม่ดี การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือการออกกำลังกายที่ไม่พอเหมาะ ก็ต้องร่วงโรยและล้มป่วยลงสักวัน
ด้วยการมีความตึงเครียด และการมีสุขอนามัยที่ไม่ดี เราพบว่าเรามักรู้สึกอ่อนเพลียบ่อยๆ โดยไม่ทราบสาเหตุในช่วงกลางวัน แต่เรากลับนอนไม่หลับกระสับกะส่ายในช่วงกลางคืน
เราเจ็บป้วยออดๆ แดๆ ผิวมีสิว ฝ้า จุดต่างดำขึ้นเต็มไปหมด ผมขาดความเงางาม และเล็บเปราะฉีกชาดง่าย สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณอันตรายที่ร่างกายพยายามจะแจ้งให้เรารู้ว่า
ตอนนี้สุขภาพของเรากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติหนังสือ "ได้เวลาล้างพิษ สุขภาพดี ด้วยน้ำผัก-ผลไม้ ได้ถูกรวบรวมขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นคู่มือรักษาสุขภาพสำหรับทุกคน
ผู้อำานสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยตัวเองอย่างปลอดภัยเริ่มตั้งแต่การทำความเข้าใจการล้างพิษที่ถูกต้อง ทำไมเราจึงต้องล้างพิษ อาหารที่ช่วยล้างพิษ
การล้างหิษให้ผิว การทำความสะอาตลำไส้ กินอะไรดีก่อนการล้างพิษ โปรแกรมการล้างพิษด้วยน้ำผักผลไม้ในระยะเวลาต่างๆ ผักผลไม้ที่มีสรรพคุณในการล้างพิษ
และสูตรเครื่องดื่มล้างพิษแบบต่างๆ รวมถึงการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงอย่างยั่งยืนหลังการล้างพิษ และอีกมากมายแต่อย่างไรก็ตาม การล้างพิษก็เหมือนกับหลักการดูแสรักษา
ที่อาจจะเหมาะสมและก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมหาศาลกับบางคน ใบขณะเดียวกันก็อาจก่อให้เกิดโทษอย่างคาดไม่ถึงกับใครอีกหลายๆ คนได้เช่นกัน
ดังนั้นหากคุณไม่มั่นใจว่าตัวเองเหมาะสมกับการล้างพิษด้วยน้ำผักผลไม้หรือไม่ การเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็เป็นสิ่งหรังที่คุณไม่ควรละเลย เพื่อการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงอย่างปลอดภัย